Mô tả công việc

- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh. Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm. Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh Phân tích thị trường và nghiên cứu hoạt động của đối thủ.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện, triển khai và phát triển các chương trình marketing
- Chịu trách nhiệm toàn bộ nội dung chất lượng cao trên website công ty bao gồm bài viết mô tả sản phẩm, thuộc tính sản phẩm, hình ảnh
- Viết bài mô tả sản phẩm, chụp hình, quay video, viết blog, tin tức
- Thiết lập quy chuẩn chất lượng cao cho từng loại nội dung bài viết
- Đề xuất quy trình sản xuất nội dung hiệu quả và phù hợp nhất với cơ chế hoạt động của công ty
- Nghiên cứu và đề xuất các loại nội dung sáng tạo, cung cấp thông tin có lợi cho khách hàng, kích thích nhu cầu mua sắm và cập nhật thông tin về thời trang cho khách hàng
- Kết hợp với team Marketing thực hiện các chiến dịch Content
- Quản lý tất cả dữ liệu về thông tin sản phẩm, tin tức trên website công ty
- Sử dụng hệ thống quản trị nội dung của website để cập nhật thông tin. Tham gia vào các quá trình phát triển hệ thống quản trị nội dung (CMS) để yêu cầu tính năng, đảm bảo chất lượng và tốc độ công việc hiệu quả
- Quản lý tiến độ và chất lượng công việc của đội ngũ cộng tác viên khi cần thiết
- Thực hiện các công việc liên quan marketing khác được cấp trên giao.
* Các Báo cáo:
- Hàng tháng: Báo cáo kết quả hoàn thành công việc (KPI)

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ: tuổi 22 – 30 tuổi
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,…
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên hiểu biết về các sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm, thời trang giày – phụ kiện, thời trang trẻ em cao cấp
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint và một số phần mềm bán hàng online
- Kỹ năng liên quan: Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, thương lượng tốt, đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc, mong muốn gắng bó lâu dài, chịu được áp lực công việc,
- Tính cách cá nhân: Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến, nhiệt huyết, nhanh nhẹn
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng theo năng lực (KPIs), lương 3P
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 0
Từ khóa:
Digital Marketing
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Digital Marketing (Pierre Cardin Fashion)
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn